Harry Kane có niềm hy vọng lớn tới Real để nối bước cầu thủ Ronaldo

Kane hay Harry Kane là cái tên được nhiều fan hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới tìm kiếm. Không chỉ ở diện mạo mà còn phong cách đá chuyên nghiệp. Mỗi trận đấu anh tham gia đều mang không khí náo nhiệt hơn bao giờ hết. Dưới bàn tay nhào nặn của HLV Jose Mourinho, Kane có niềm hy vọng lớn tới Real để nối bước cầu thủ Ronaldo.

Tiền đạo Harry Kane ngày càng trở nên láu cá trong các tình hướng tránh chấp bóng. Thay vì bị mắc bẫy trong vòng cấm của đối phương trong những lượt đấu trước. Từ đó, cho thấy được anh đã tính toán vô cùng kỹ lưỡng trong mọi hành động của mình. Nhằm bảo đảm sự an toàn tuyệt đối cho đội nhà.

Kane và hành trình tới Real

“Nếu Real quan tâm, Harry Kane nên ra đi”, Jonathan Woodgate nói với kênh Stadium Astro hôm 4/1. “Nếu muốn đoạt các danh hiệu và vươn lên tầm vóc giống như Cristiano Ronaldo và Lionel Messi, cậu ấy nên rời Tottenham. Tôi không nghĩ Harry sẽ có cơ hội giành Ngoại hạng Anh cùng Tottenham. Bởi, họ còn xa mới bắt kịp Liverpool hay Man City. Vì thế, cơ hội tốt nhất để Harry vô địch châu Âu là đến Real”.

Harry Kane tới Tottenham và góp mặt ở đội một từ mùa 2009-2010, khi mới 16 tuổi. Anh đã chơi tổng cộng 311 trận, và ghi 205 bàn. Cầu thủ Harry Kane dứng thứ ba trong các chân sút vĩ đại nhất lịch sử “Spurs”. Tuy nhiên, hiện nay Kane chưa có danh hiệu. Anh từng cùng Tottenham tham gia vào chung kết League Cup 2014-2015 và chung kết Champions League 2018-2019.

Kane - Chân sút hay nhất Ngoại hạng Anh

Kane – Chân sút hay nhất Ngoại hạng Anh

“Harry đã tiến bộ hơn nhiều về lối chơi trong những năm qua”, Woodgate nói thêm. “Đồng thời, cậu ấy là số 9 tuyệt vời nhất mà tôi từng gặp. Nhưng với những pha kiến tạo mùa này, cậu ấy cũng có thể chơi như số 10. Bởi kỹ năng chuyền bóng và bao quát sân của Harry khiến ai nấy đều rất khó tin. Harry được đánh giá là cầu thủ tấn công phi thường. Sự đa dạng trong lối chơi đã giúp cậu ấy thi đấu ở nhiều vị trí khác nhau. Cậu ấy làm tôi nhớ lại Teddy Sheringham, một trong những có lối chơi tốt nhất trên thế giới”.

Real có thể giúp Kane để nối bước cầu thủ Ronaldo

Cựu trung vệ của Tottenham và Real đánh giá Kane là chân sút hay nhất Ngoại hạng Anh. Anh được nhận xét là trên tầm của cầu thủ Sergio Aguero và Jamie Vardy. “Cậu ấy có thể phá kỷ lục 260 bàn ở Ngoại hạng Anh của Alan Shearer”, Woodgate nhận định. Hiện tại, Kane đang đứng thứ chín trong danh sách các chân sút hay nhất Ngoại hạng Anh. Tổng cộng anh có 153 bàn thắng.

Mùa này, Kane ghi 17 bàn và có 14 kiến tạo sau 24 lần ra sân cho Tottenham. Trung phong người Anh được Transfermarkt định giá 147 triệu USD. Harry Kane lọt top 10 cầu thủ đắt giá nhất thế giới.

Nguồn: Vnexpress.net

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *