Lewandowski và quả bóng vàng bị bỏ lỡ đáng tiếc

2020 được coi là một năm mang lại nhiều sự thành công trong sự nghiệp của nam cầu thủ Lewandowski. Ngoài những giải thưởng đã mang về cho đội nhà; anh còn nhận được rất nhiều những giải thưởng cao trong làng bóng đá Đức. Có thể nói trong năm qua anh chính là một ngôi sao đã thực sự tỏa sáng; khi liên tục có những cú sút làm thủng lưới đối phương. Do đó mà hiện nay anh đang được biết đến như một cầu thủ nam xuất sắc trên sân cỏ.

Tuy nhiên thì mới đây sự kiện Quả bóng vàng nổi tiếng trong giới bóng đá; đã vì một lí do nào đó mà bị hủy bỏ khiến cho khá nhiều cầu thủ tiếc nuối. Đặc biệt là Robert Lewandowski; anh cho rằng việc hủy bỏ lễ trao giải khiến anh không thể được xứng tên. Thế nhưng bù lại sự thất vọng đó; anh chàng đang có mặt tại khá nhiều danh sách trao giải giá trị hàng năm của những nhà tài trợ bóng đa lớn trên toàn quốc. Vì vậy có thể nói sự thất vọng của anh cũng đã được đền bù phần nào.

Quyết định hủy bỏ giải thưởng Quả bóng Vàng được đưa ra quá sớm

2020 là một năm đầy sự thăng tiến của cầu thủ Robert Lewandowski

2020 là một năm đầy sự thăng tiến của cầu thủ Robert Lewandowski; khó có thể phủ nhận khi trong mùa giải vừa qua; những trận đấu có sự góp mặt của anh đều khiến cho đối thủ phải dè chừng lo sợ. Có thể nói anh đã càn quét tất cả mọi đối thủ; sẵn sàng bức phá hết mình bằng chứng là mọi trận đấu có Lewandowski người hâm mộ đều có thể cảm nhận rõ sức nóng trên “đấu trường”. Phong độ đạt 100% là điều đã giúp anh có được 55 bàn thắng trong mùa giải vừa rồi. Một con số khiến bất kì ai cũng phải nể phục; đặc biệt là những cầu thủ trẻ hiện nay trên toàn thế giới.
Phong độ đạt 100% là điều đã giúp anh có được 55 bàn thắng trong mùa giải vừa rồi
Cũng vì lẽ đó mà cho đến thời điểm cuối năm; anh đã ẵm trọn giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất năm do UEFA tổ chức. Danh hiệu FIFA The Best cũng thuộc về chàng cầu thủ này. Tuy nhiên thì mọi người và có lẽ là chính bản thân Robert Lewandowski đang cảm thấy khá hụt hứng; khi biết về thông tin giải thưởng Quả bóng vàng bị hủy bỏ vì ảnh hưởng bệnh dịch năm qua.

Lewandowski vẫn đang khá thất vọng

Lewandowski cho rằng; chính vì sự bỏ đi giải thưởng Quả bóng vàng; khiến anh bị mất đi cơ hội được xướng tên; điều này làm anh cảm thấy khá thất vọng. Đặc biệt là khi ban tổ chức chương trình đã quyết định hủy bỏ quá sớm. Khi mọi giải thưởng khác đều được diễn ra bình thường; anh cho rằng nhiều người đã biết đến tên tuổi của anh trong mùa giải thành công vừa qua.

sự bỏ đi giải thưởng Quả bóng vàng; khiến anh bị mất đi cơ hội được xướng tên

Một cầu thủ đã làm nên rất nhiều kỳ tích và phi thường; Lewandowski đang khá hào hứng khi thấy những thành quả của anh đều được mọi người tôn trọng và ghi nhận. Mọi giải thưởng còn lại của anh đều được coi là khá lớn và danh dự. Ngoài ra anh còn cho biết đây chính là những nỗ lực của cả đội chứ không phải chỉ của riêng cầu thủ; anh biết sự thành công ngày hôm nay của mình không thể có được; nếu như bản thân không nhận được sự hỗ trợ từ đồng đội; đặc biệt là vị huấn luyện viên tài năng của mình.

Nguồn: Bongda24h.com

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *