Giai Điệu Chính Thức Của Bài Hát Euro 2020 Bạn Đã Biết Chưa?

Kể từ mùa giải lần thứ 9 năm 1992 thì ca khúc chủ đề đã trở thành một yếu tố làm “nóng” EURO. Theo như NCF biết, bài hát chính thức của UAEF EURO  sẽ được công bố vào mùa xuân năm sau. Và sẽ được trình diễn lần đầu tiên tại lễ khai mạc UEFA EURO 2020 tại sân vận động Olimpico; thành phố Rome, Italia vào ngày 12 tháng 6 năm 2020.

Hiện vẫn chưa có bất kỳ thông tin nào được rò rỉ về ca khúc này. Nhưng đây chắc chắn sẽ là một bài hát đặc biệt. Bởi đây là sự kiện kỉ niệm lần tổ chức thứ 60 của giải bóng đá lớn nhất hành tinh. Và người được chọn để sản xuất bài hát chủ đề của EURO 2020 chính là Martin Garrix. Giải đấu EURO 2020 sẽ được tổ chức trên 12 thành phố khác nhau. Những người yêu thể thao bóng đá cũng như hâm mộ Martin Garrix chắc chắn sẽ được thưởng thức ca khúc này trong suốt ngày hội bóng đá này. Mùa hè bóng đá ắt sẽ càng cuồng nhiệt hơn, lan toả hơn. Hãy cùng chờ đớn sự kiện đặc trưng này nhé!

Tìm hiểu bài hát chính thức của Euro 2020

Âm nhạc có khả năng kết nối mọi người và bóng đá lại gần nhau hơn. Thật tuyệt vời khi tại vòng chung kết Euro 2020 diễn ra sắp tới; chúng ta sẽ có cơ hội chứng kiến ​​sự kết hợp thú vị giữa hai lĩnh vực tạo ra nguồn cảm hứng bất tận. Theo quy định, mỗi kỳ Euro hoặc World Cup diễn ra; bên cạnh những diễn biến không thể thiếu trong các trận đấu hấp dẫn của các đội tuyển quốc gia; người hâm mộ còn đang háo hức chờ đợi để thưởng thức bài hát chính thức của Euro 2020 với giai điệu đặc trưng của giải đấu.

Euro 2020 sự kết hợp hoàn hảo giữa âm nhạc và bóng đá

bài hát chủ đạo EURO 2020

Nước chủ nhà của vòng chung kết Euro 2016 đã quyết định phát hành bài hát chính thức lễ hội lớn nhất bóng đá châu Âu vào mùa hè; có tên là “This One’s For You”. Bài hát được trình bày bởi DJ kim nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng David Guetta.

Tới mùa giải lần thứ 16 này, Martin Garrix chính là cái tên được ban tổ chức chọn. Trở thành nghệ sĩ âm nhạc sản xuất bài hát chủ đạo của EURO 2020 sắp tới. Tại show diễn ở quê nhà vào ngày 19/10 vừa qua, siêu sao 23 tuổi đã xác nhận và thông báo tin tuyệt vời này tới hàng ngàn fan hâm mộ.

Vậy bài hát chính thức của Euro 2020 được diễn ra sắp tới là gì?

Martin Garrix Sản Xuất Nhạc Cho UEFA EURO 2020

Đối với tổ chức lần này, bài hát chính thức của Euro 2020 sẽ được công bố vào mùa xuân năm sau; và sẽ được trình diễn lần đầu tiên tại lễ khai mạc Euro 2020 tại sân vận động Olimpico ở Rome, Ý vào ngày 12/6/2020. Hiện tại không có thêm thông tin nào về ca khúc này. Nhưng chắc chắn đây sẽ là một bài hát đặc biệt. Nhất là khi giải đấu bóng đá lớn nhất hành tinh Euro 2020 được tổ chức lần thứ 60.

Euro 2020 sẽ được tổ chức tại 12 lãnh thổ khác nhau; và những người yêu bóng đá; cũng như người hâm mộ Martin Garrix chắc chắn sẽ được thưởng thức bài hát này trong lễ hội thể thao vua. Martin Garrix đã thông báo tin vui trước hàng ngàn người hâm mộ.

Martin Garrix chia sẻ “Tôi kinh ngạc khi Euro 2020 năm nay sẽ diễn ra ở 12 lãnh thổ khác nhau. Nhưng đây là thời điểm cực kỳ phù hợp để kỷ niệm 60 năm thành lập giải bóng đá danh tiếng này. Âm nhạc là niềm đam mê của tôi; nhưng tôi cũng yêu bóng đá. Nên việc hoàn thành sản xuất chủ đề chính cho một giải đấu bóng đá; hứa hẹn sẽ là một mùa giải rất đặc biệt lớn nhất trong lịch sử!”

Nguồn: Bongdasao.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *